Thi công và thiết kế sân vườn Bình Dương đẹp và chuyên nghiệp

Thi công và thiết kế sân vườn Bình Dương đẹp và chuyên nghiệp

Tỉnh Bình được xem là cánh tay phải của thành phố HCM về mặt kinh tế, chính vì vậy mà việc sở hữu một ngôi nhà tại đây không còn quá khó khăn. Nhưng để tìm được đơn vị thiết kế sân vườn Bình Dương chuyên nghiệp và uy tín thì không phải là đơn giản. Bởi việc trang trí sân vườn không chỉ giúp tăng thêm mảng xanh cho căn nhà mà còn ảnh hưởng đến tài mệnh, phong thủy tài mệnh cho cả gia đình. Cùng Cây Xanh Minh Hiếu tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

thi-cong-thiet-ke-canh-quan-san-vuon-binh-duong-dep
Thi công thiết kế cảnh quan sân vườn Bình Dương đẹp

Tỉnh Bình Dương – Sự phát triển bền vững và vượt bậc

Vị trí đắc địa

trung-tam-hanh-chinh-tinh-binh-duong
Trung tâm hành chính tại tỉnh Bình Dương

Tỉnh Bình Dương từ rất lâu đã được biết đến là vùng kinh tế trọng điểm tại khu vực miền Nam. Phía Bắc giáp tỉnh Bình Phước, phía Đông giáp tỉnh Đồng Nai, phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh, phía Nam giáp Hồ Chí Minh. Thành phố Bình Dương có diện tích 2.694,43km2, có dân số lên đến 1.802.500 người (theo thống kê vào năm 2014), có 9 đơn vị cấp huyện hồm: TP. Dĩ An, TP. Thủ Dầu Một, TP. Thuận An, thị xã Tân Uyên, thị xã Bến Cát, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Bàu Bàng, Phú Giáo, Dầu Tiếng.

Khí hậu tại tỉnh Bình Dương

Tỉnh Bình Dương mang đến khí hậu gió mùa nhiệt đới của Đông Nam Bộ với 2 màu rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Đặc trưng của khí hậu vùng này chính là: mưa nhiều, độ ẩm cao và nắng nóng quanh năm.

Định hướng phát triển kinh tế

tinh-binh-duong-phat-trien-vuot-bac
Tỉnh Bình Dương phát triển vượt bậc

Thành phố Bình Dương được thành lập vào 01/01/1997, với 25 năm phát triển, hiện nay Bình Dương đã và đang biến thành vùng đất thuần nông nghiệp, trở thành cụm công nghiệp phát triển hàng đầu cả nước với 29 KCM và 12 cụm công nghiệp.

Ngoài ra, Bình Dương còn là vùng đất của làng nghề thủ công mỹ nghệ lâu đời: sơn mài tại Trương Bình Hiệp, gốm sứ tại Lái Thiêu, mộc chạm khắc tại Chánh Nghĩa. Bên cạnh đó, tỉnh Bình Dương còn có các điểm du lịch như: vườn trái cây Lái Thiêu, lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến, hồ Dầu Tiếng, núi Cậu,…

Nhu cầu thi công và thiết kế sân vườn Bình Dương ngày càng gia tăng

Tỉnh Bình Dương hiện đã và đang định hướng trở thành thành phố hàng đầu về nên kinh tế và phát triển nhanh thành đô thị hiện đại, văn minh. Chất lượng của cuộc sống người dân tại đây cũng từ đó mà không ngừng tăng lên. Những công trình villa, biệt thự mọc lên mỗi ngày một nhiều, nhu cầu thiết kế sân vườn Bình Dương nhằm gia tăng giá trị cho ngôi nhà và tạo được một không gian xanh được người dân Bình Dương rất quan tâm.

Tại sao chọn Minh Hiếu để triển khai dịch vị thi công sân vườn tại Bình Dương?

Cây Xanh Minh Hiếu sở hữu đội ngũ nhân viên là những kiến trúc sư có chuyên môn vô cùng cao, được đào tạo một cách bài bản tại trường ĐH Kiến Trúc HCM. Với tiêu chí rằng “mỗi công trình được chúng tôi tạo thành sẽ là một tác phẩm nghệ thuật”. Minh Hiếu đào sâu những yếu tố tự nhiên của dự án như: khí hậu, phong thủy, thổ nhưỡng,… tại Bình Dương cũng như mong muốn, ý tưởng, phong cách sống của các gia chủ đầu tư để mang lại những giải pháp thiết kế thi công cảnh quan sân vườn thích hợp.
Minh Hiếu cung cấp dịch vụ toàn diện và khép kín bao gồm: thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan, quy hoạch,… Bạn sẽ không phải lo khi phải tìm kiếm nhiều đơn vị để thực hiện nhiều hạng mục như: hòn non bộ, hồ cá KOI, tiểu cảnh sân vườn,…

Top 5 những mẫu thiết kế và thi công sân vườn do Minh Hiếu thực hiện tại Bình Dương

thiet-ke-san-vuon-theo-phong-cach-nhat-ban
Thiết kế sân vườn theo phong cách Nhật Bản
Phong cách Nhật Bản và các nét đặc trưng của làng quê Việt Nam đã tạo nên một không gian sân vườn vô cùng độc đáo, hài hòa và thư thái cho chủ nhân khu vườn. Mẫu thiết kế sân vườn Bình Dương theo phong cách Nhật Bản vô cùng hiện đại, tuyệt đẹp trên được chúng tôi thiết kế dành riêng cho căn biệt thự có diện tích 3000m2 tại Bình Dương.
thiet-ke-san-vuon-binh-duong-theo-phong-cach-duong-dai
Thiết kế sân vườn Bình Dương theo phong cách đương đại
Rất nhiều các gia chủ tại Bình Dương đã lựa chọn phong cách đương đại cho sân vườn nhà mình. Một khu vườn được thiết kế vừa hiện đại vừa truyền thống: bàn đá được đặt cạnh hồ cá KOI tạo nên không gian vô cùng thú vị.
thiet-ke-san-vuon-theo-phong-cach-co-dien
Thiết kế sân vườn theo phong cách cổ điển
Khu sân vườn ngập tràn những màu sắc thiên nhiên hài hòa, dành cho những gia chủ có một tâm hồn lãng mạn. Sân vườn mang phong cách cổ điển nhưng cũng không kém tiện nghi với chòi nghỉ, xích đu, hồ bơi và đặc biệt rất phù hợp với những ai yêu thích hoa.
thiet-ke-san-vuon-voi-dai-phun-nuoc-tai-binh-duong
Thiết kế sân vườn với đài phun nước tại Bình Dương

Thiết kế sân vườn Bình Dương với phong cách cổ điển mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho căn biệt thự. Khu vườn Châu Âu hiện lên những đường nét: chòi nghỉ bát giác sơn tráng, đài phun nước, mảng cỏ vuông được cắt tỉa một cách gọn gàng.

thiet-ke-san-vuon-biet-thu-dep-tai-tinh-binh-duong
Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp tại tỉnh Bình Dương

Nếu như ví công trình kiến trúc là một cô gái thì cảnh quan sân vườn chính là trang phục, ngoại cảnh đã góp phần không nhỏ cho việc tôn lên vẻ đẹp của công trình kiến trúc và đặc biệt là những căn biệt thự cao cấp.

Quy trình thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Bình Dương ra sao?

Cùng giống với các công trình thiết kế kiến trúc khác, thiết kế sân vườn Bình Dương cũng cần tuân thủ một số quy trình khoa học như sau:

Bước 1: Khảo sát tình hình và tư vấn khách hàng

Đầu tiên, trước khi triển khai dự án, Minh Hiếu sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng để tư vấn cho các khách hàng tại Bình Dương các giải pháp thích hợp nhất.

Bước 2: Báo giá chi tiết cho khách hàng

 Sau khi đã lựa chọn được phương án thiết kế, Minh Hiếu sẽ gửi báo giá cũng như hợp đồng cho khách hàng để có thể bắt đầu triển khai thi công dự án sân vườn tại Bình Dương

Bước 3: Thiết kế sân vườn Bình Dương qua bản vẽ 2D và 3D

Kiến trúc sư của Minh Hiếu sẽ thực hiện thiết kế bản vẽ sân vườn sơ bộ, trao đổi thêm với khách hàng để hoàn thiện bản vẽ gồm: bản vẽ 2D và bản vẽ 3D phối cảnh

Bước 4: Triển khai hồ sơ và sau đó thi công

Kỹ sư của Minh Hiếu sẽ triển khai hồ sơ thi công bản vẽ, bóc tách khối lượng công trình và sau đó đưa vào thi công tại vị trí thực tế khách hàng.

Bước 5: Bàn giao công trình sau thi công

Công trình sau khi hoàn thành thi công, nhân viên của Minh Hiếu bảo dưỡng và chăm sóc, sau đó chúng tôi sẽ bàn giao cho khách hàng quản lý.

Cây Xanh Minh Hiếu thành lập đến nay hơn 10 năm phát triển đã trở thành 1 trong top 10 các công ty thiết kế sân vườn Bình Dương hàng đầu. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng các công trình sân vườn không chỉ đạt về mặt giá trị cao về tính thẩm mỹ, chất lượng mà còn thấy được những chi tiết tư duy, tâm hồn của con người khi tạo nên một kiệt tác rất đáng tự hào. Liên hệ ngay để được tư vấn: 094 898 0088 – 0974 681851